Thursday, March 23, 2017

Bộ bốn kiểu áo thun nam có cổ trụ hiệu adidas giá rẻ mới

Áo thun cổ trụ cho các bạn nam mạnh mẽ trẻ trung và muốn thể hiện sự thanh lịch. Trên thị trường áo có cổ rất nhiều và cũng rất đa dạng mẫu mã, nhưng quen thuộc với người dùng nhất là những chiếc áo dạng thun cá sấu, áo cổ trụ thể thao như adidas và polo. Hôm nay sẽ là bộ sưu tập các mẫu áo thun cổ trụ của adidas, tuy là hàng fake nhưng chất lượng vẫn tốt và đảm bảo bạn sẽ dùng thoải mái.

Vài thông tin chi tiết sản phẩm
Màu sắc: Xanh ngọc bích
Chất liệu: Thun Cotton Thái 4 Chiều
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: L/XL 
Size L: Phù hợp với nam dưới 65kg
Size XL: Phù hợp với nam dưới 70kg

Áo thun nam adidas cổ trụ xanh thiên thanh - B0644
Giá 200.000đ

Áo thun nam adidas có cổ

Áo màu xanh thiên thanh hay gọi là xanh ngọc, một màu xanh diệu mắt nên những người đối diện có thể cảm nhận được vẻ ngoài thanh lịch của bạn. Các gam màu sáng như này rất dễ gây ấn tượng với người khác, bạn sẽ có được thiện cảm của người xung quanh.

Các mẫu áo này kiểu form chuẩn ôm body nhẹ, vì thuộc dạng áo thể thao nên áo nhìn rất năng động, thích hợp đi chơi thể thao, dạo phố hay sinh hoạt thường ngày. Chất liệu thun cotton sẽ giúp bạn có được sự thoải mái khi mặc, vận động cả ngày cũng không sau.

Áo thun nam adidas cổ trụ màu đen - B0637
Giá 200.000đ

Áo thun nam adidas có cổ

Áo màu đen, kiểu phối màu như muối mè vừa mang lại nét mạnh mẽ, menly vừa có nét trẻ trung. Áo màu thối thích hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo thun nam adidas cổ trụ màu hồng dâu - B0639
Giá 200.000đ

Áo thun nam adidas có cổ

Áo màu hồng, với gam màu sáng thì nhìn bạn có vẻ thân thiện hơn, thanh lịch hơn nhưng có lẽ màu hồng phấn như mẫu áo này nhiều bạn sẽ không thích. Nhưng đừng lo, vì các kiểu áo thun nam này có dáng ôm mạnh mẽ giúp bạn nhìn khỏe khoắn hơn, áo cổ trụ có phố nút nhùn cũng có nét cứng cõi và phong trần nên hoàn toàn có thể thu hút được các bạn nữ.

Áo thun nam adidas cổ trụ màu xám - B0640
Giá 200.000đ

Áo thun nam adidas có cổ

Trên đây là một chiếc áo màu xám tro và không tối như chiếc áo muối mè kia. Vẫn là dáng ôm và cổ trụ, áo có in logo adidas bắt mắt ở phần ngực trái. Tất cả các mẫu đều là dạng áo trơn, sau lưng cũng không có in hình. Những mẫu áo này mặc đi chơi với bạn bè, đến phòng gym đều được. Mặc quần kaki, jean hay các mẫu short để nhìn bạn trẻ trung và năng động hơn. Nếu mặc đi xa và cần có áo bên ngoài thì xem thêm áo khoác nam đẹp cũng tại shop thoitrangtichatc.com nha. Bây giờ thì chọn đặt mua ngay đi nha.

Quý khách vui lòng nhớ mã sản phẩm để được tư vấn tốt nhất hoặc đặt hàng ngay tại website - xem hàng trực tiếp theo địa chỉ:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 1900 636414 - 0906 30 36 32 - 0978 250 324
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 7: 08h - 21h
Chủ nhật và ngày lễ: 08h - 17h

Theo thoitrangtichtac.com/thoi-trang-nam/ao-thun-nam.html

1 comment:

  1. ** Áo khoác da cừu nhung Tây Ban Nha - Đẳng cấp phái mạnh (mềm nhẹ, rất thoải mái , chống thâm nước)
    http://ho.lazada.vn/SHYvEZ

    ReplyDelete